top of page

Green Domino giúp ngành Horeca thân thiện với môi trường

Updated: Sep 25, 2018

Green Domino cung cấp bao bì thực phẩm phân hủy sinh học chất lượng cao (thay thế cho xốp và nhựa)


Ngày nay, sự tiện lợi ngày càng được đánh giá cao. Dịch vụ ship đồ ăn hay đồ mang về ngày càng trở nên phổ biến. Bản thân chúng tôi cũng thường xuyên gọi đồ ăn về nhà (bằng các app như Vietnammm, Foody.vn ...) Tuy nhiên, chúng tôi thực sự đau lòng khi nhìn thấy rất nhiều hộp đựng bằng nhựa, bao ni-lon, dao dĩa nhựa chỉ được sử dụng 1 lần và kết thúc tại các bãi rác ô nhiễm nghiêm trọng, và đại dương.


Chính vì thế, chúng tôi cam kết bảo vệ môi trường bằng việc cung cấp các giải pháp hộp đựng đồ ăn mang đi, bộ đồ ăn tại các sự kiện ăn uống, catering. Các giải pháp của chúng tôi đa dạng kiểu cách, hình dạng và kích cỡ. Chúng tôi tin chắc rằng đây là kết hợp giữa lựa chọn sáng suốt và cùng nhau cho một hành tinh sạch hơn.


Các sản phẩm đựng đồ ăn của chúng tôi được làm bằng sợi tự nhiên như đường mía (bã mía), hoàn toàn phân huỷ sinh học. Xuất phát từ các nguồn thiên nhiên bền vững và có thể tái tạo. Các sản phẩm không mang bất kỳ GMO nào (biến đổi gen sinh vật) và chất gây ung thư.


Tuy nhiên, dự án Green Domino không giới hạn trong việc cung cấp đơn lẻ này. Với sự hỗ trợ của đối tác và các tổ chức tự nguyện, chúng tôi muốn phát triển nhận thức về môi trường trong tại Việt Nam và phối hợp nhiều biện pháp phòng ngừa hơn nữa. Ví dụ như phối hợp với nhà hàng và khách sạn giảm thiểu việc dùng ống hút nhựa, lối sống zerowaste, tại các nhà hàng, khách sạn; giới thiệu thêm các sản phẩm nước rửa chén, lau sàn nhà, lau kính, xà phòng tắm có nguồn gốc tự nhiên.


Mục tiêu của chúng tôi là dần dần làm cho người dân nhận thức được các vấn đề sinh thái xung quanh họ và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, tích cực tham gia vào thay đổi sinh thái ở Việt Nam.


Sứ mệnh của chúng tôi là luôn tìm hiểu và đem tới giải pháp phân hủy sinh học toàn diện (eco solutions) trong ngành nhà hàng, khách sạn và sự kiện.

các sản phẩm phân hủy sinh học hữu cơ thân thiện với môi trường
Tô đựng phân hủy sinh học


50 views0 comments
bottom of page